Android App: WhatsApp Messenger - Nhắn tin miễn phí trên điện thoại

Android App: WhatsApp Messenger - Nhắn tin miễn phí trên điện thoại.

WhatsApp Messenger là một nền tảng ứng dụng nhắn tin di động cho phép bạn trao đổi tin nhắn mà không cần phải trả tiền cho tin nhắn SMS. WhatsApp Messenger hiện có thể cài đặt cho iPhoneBlackBerry, AndroidNokia và những điện thoại này có thể nhắn tin cho nhau! Bởi vì WhatsApp Messenger sử dụng cùng một gói dữ liệu data internet mà bạn sử dụng email và duyệt web, do đó bạn sẽ không mất chi phí cho tin nhắn khi liên lạc.

Ngoài ra với WhatsApp Messenger người dùng có thể gửi không giới hạn hình ảnh, video, âm thanh cho nhau.

Điều kiện để có thể nhắn tin miễn phí với WhatsApp Messenger
1) Máy điện thoại có kết nối Internet (2g,3g,wifi,wimax..vv và vv..)
2) Người nhận tin nhắn cũng cài WhatsApp Messenger trên máy (bất kể máy đó chạy OS nào iOS, BB, Nokia (OVI), và tất nhiên có cả Android từ 2.1 trở lên).
Cách sử dụng phần mềm cực kỳ đơn giản
Nếu các bạn hội tụ được cả 2 điều kiện cần kia thì lần đầu khời động chương trình sẽ quét tòan bộ danh bạ lưu trong máy và sẽ phát hiện ra các máy chạy WhatsApp Messenger. Thế là từ bây giờ bạn có thể nhắn tin thoải mái trong 1 năm miễn phí với chi phí thấp hơn nhiều so với nhắn tin thông thường.
Giao điện:


Ưu điểm:
-Miễn phí nhé (bên iOS họ còn phải mua 0.99 xu).
-Nhắn tin cho bạn bè ở nhiều nước khác nhau với chi phí gần bằng 0.
-Chương trình này là dạng IM Push Notifications, bạn không cần đăng ký bất cứ tài khỏan gì, vì chương trình sẽ nhận diện theo số máy.
-Có thể gửi file messages, pictures, audio notes, và video messages.
-Họat động ngầm và tốn cực ít ram và băng thông (cái này thì hơn mấy cái chương trình chat vốn cần đang ký ID và phải online )
-Chả phải add bạn bè làm gì, vì bạn bè nào có số đt được lưu trong danh bạ và máy cũng cài pm tương tự thì pm sẽ nhận hết.
chà kể Ưu điểm mà không kể Nhược điểm thì các bạn bảo là đánh giá phiến diện:
-WhatsApp không dùng chức năng SMS để gửi tin nhắn. WhatsApp hoạt động trên nền Wifi, GPRS và 3G. Để sử dụng WhatsApp người gửi và người nhận phải cài đặt WhatsApp.
-Hiện tại WhatsApp chưa hoạt động được ở các nước: Mexico, Malaysia, Indonesia, Thailand và Ấn độ.
Các bạn tải về dùng thử nhé!
Bạn cứ vào market tải trực tiếp hoặc tải file APK cho Android tại đây.
 Video Android App: WhatsApp Messenger - Nhắn tin miễn phí trên điện thoại:

{ 0 nhận xét... Skip ke Kotak Komentar }

Tambahkan Komentar Anda

 

Tags

All Rom Android Android 4.0 Android App Android Games Android Rom App đọc truyện tranh Avast free Mobie security AVG Free Antivirus Mobilation Bàn Phím Jelly Bean bàn phim pro cài nhạc chuông Call of Mini - Zombies CallRecorder CameraPro ChainFire3D Chụp ảnh pro Creed 2.0 CREED 3.5 FIX Creed Rom 3.5 Creed_3.5 Dark area dọn dẹp hệ thống DragonBall Final Bout đọc truyện trên điện thoại E-book Earth and Legend Eternal Legacy HD Face Swap Final fury Firmware For Repencis 3.5 Fortress Under Siege Free Lookout Security Antivirus Free Norton Security - Antivirus Free NQ Mobile Security Fun app game cho galaxy Y Game iGun Zombie Game Người nhện game songoku Game xã Stress game xe tăng ghi âm cuộc gọi giệt virus trên Android Google Now GTA III beta 1 hot Hour Face hướng dẫn tăng ram khắc phục lỗi không vào được blogspot mayhem ARM v6 Mecha-Mecha Panic MultiLing Keyboard N.O.V.A Photo Effects Prints canner Repencis 3.5 Rom rom đẹp cho galaxy Y Rom Galaxy y RomByGYC SD Maid Simply Young Vol 1.7 Release Slide unlocker 2 Smart Compass Pro Spiderman Spiderman Total Mayhem STAR BATTALION stickdroid stock Stylish Sprint System cleaning tool tạo ảnh động trên điện thoại tạo bộ nhớ ảo tạo ram ảo tạo thẻ nhớ ảo tăng ram cho điện thoại tăng ram cho mobile The Heroes Of Three Kingdoms theme ICS Themes Iphone thủ thuật cho Android Thủ thuật Game Tom Clancy's tool game Toy Shot Trái đất và huyền thoại tráo đổi khuôn mặt Truyện Toriko TUT android TUTandroid TUTcook WhatsApp Messenger WinterMod Evo WP7 Themes
Ứng dụng trên điện thoại © 2012 | Template By Jasriman Sukri