Android Game: Tổng hợp Game bắn xe tăng trên Galaxy Y

Android Game: Tổng hợp Game bắn xe tăng trên Galaxy Y, một số game xe tăng cho galaxy y.

1.Tank Hero

Tank Hero là trò chơi hành động 3D trên điện thoại Android! Hãy trở thành anh hùng của những chiếc xe tăng và làm chủ chiến trường nguy hiểm ngay bây giờ.

Tính năng chính của game:

- Môi trường play 3D với OpenGL 3D.
- Đồ họa game tuyệt đẹp với ánh sáng thực và hình đổ bóng rất thực.
- 120 level với 3 màn chơi.
- Có màn chơi thử và màn chơi sống còn.
- 5 vũ khí hạng nặng.
- 5 loại xe tăng của địch với sức mạnh khác nhau.
- Hỗ trợ màn hình HD và cả máy tính bảng.
- Cảm ứng đa điểm, tha hồ né đạn.
- Có thể chơi online.
Video game Tank Hero cho Galaxy Y:
 



 Link Download game Tank Hero:
Direct Link đây
hoặc đây

2. Tank Hero Laser Wars

Xe tăng của bạn được trang bị tối tân với ray súng, plasma howitzers, đại bác âm thanh, và nhiều hơn nữa. Sử dụng tất cả các môi trường tương tác mới để chiến lược của chúng tôi kẻ thù.

 Tính năng chính:
+ Giao diện 3D thân thiện
+ Ánh sáng và hiệu ứng hấp dẫn
+ Điều khiển dễ dàng, lối chơi đơn giản
+ 2 thế giới để khám phá
+ 4 cấp độ chơi từ dễ đến khó
 Video game Tank Hero Laser Wars:


Link download game Tank Hero Laser Wars:


hoặc

3.Tank o box

1 tựa game hành động nổi tiếng và được làm lại từ game bắn xe tăng trên hệ máy điện tử băng [ nintendo ] vào những năm 1990.Tank O Box chạy trên hệ điều hành android hoàn toàn mới, đồ họa đẹp, hình ảnh 3d sắc nét, âm thanh cuốn hút nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp độc đáo và tinh tế của phiên bản tank 1990.
 Tính năng chính
- Đồ họa 3D đặc sắc, âm thanh kỹ thuật số

- 55 màn chơi với nhiều cấp độ hấp dẫn

- 30 loại địa hình phổ biến, cảnh sắc 4 mùa, hiệu ứng ánh sáng cực đẹp

- Lối chơi đơn giản, chiến thuật

- Điều khiển dễ dàng



Video game Tank O Box:



Link Download Tank O Box:

hoặc

4.Tank recon 3d

Thổi tung kẻ thù với đạn và tên lửa được trang bị trên xe.
Bạn sẽ điều khiển chiếc xe tank, có tên mã Alpha, tiêu diệt kẻ thù như tank, máy bay, các trụ súng... Sử dụng tên lửa dẫn đường để bắn các máy bay chiến đấu của địch.





 Video game Tank recon 3d:



Link Download game game Tank recon 3d:

hoặc
5.Tank Rider
Game bắn xe tăng với đồ họa đẹp với các màn chơi thú vị. Tấn công bọn baddies đang tới với, tên lửa và súng cối! Phá vỡ các bứ tường ngăn để tiêu diệt kẻ thù đang ẩn nấp. Một chiến dịch chơi đầy thách thức và hấp dẫn.



 Link download game Tank Rider:
hoặc

6.Panzer Panic Free

Khéo léo và sáng tạo, Handy Games đã gây bất ngờ cho người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên về Panzer Panic - tựa game chiến đấu mới nhất của mình.

Game thủ có thể nghĩ tới khung cảnh chiến tranh khốc liệt, tới đồ họa 3D hoành tráng khi nói về một tựa game chiến đấu bằng xe tăng, nhưng khó có thể tưởng tượng ra chiến trường ở đây là một tờ giấy, bom đạn ở đây lại là mực nước.
Ngoài ý tưởng thiết kế đồ họa độc đáo, Panzer Panic còn "hút" game thủ bằng sự đơn giản nhưng cuốn hút trong gameplay, khả năng mô phỏng hiệu ứng vật lý chân thật. Vào vai chỉ huy trưởng, bạn sẽ được giao ba chiếc xe tăng xanh để chống lại đội quân đỏ rất đông và thiện chiến.

Kéo để di chuyển, vuốt nhanh để bắn, lợi dụng chướng ngại vật với hệ thống tương tác vật lý chân thực để ẩn nấp là những lời khuyên bạn cần thuộc nằm lòng nếu không muốn bị đo ván trong Panzer Panic.

Ngoài ra, game thủ cũng cần nhanh mắt để lấy được những phần thưởng đặc biệt, giúp nâng sức chiến đấu cho đội quân của mình.
Và cuối cùng, một điểm cộng nữa dành cho Panzer Panic là ngoài phần chơi đơn, game còn có sẵn chế độ chơi theo lượt. Với chế độ này, hai game thủ có thể dễ dàng đọ sức trực tiếp trên một chiếc điện thoại.

Link Panzer Panic Free:
CH Play đây
hoặc đây
hoặc đây


1 nhận xét:

 

Tags

All Rom Android Android 4.0 Android App Android Games Android Rom App đọc truyện tranh Avast free Mobie security AVG Free Antivirus Mobilation Bàn Phím Jelly Bean bàn phim pro cài nhạc chuông Call of Mini - Zombies CallRecorder CameraPro ChainFire3D Chụp ảnh pro Creed 2.0 CREED 3.5 FIX Creed Rom 3.5 Creed_3.5 Dark area dọn dẹp hệ thống DragonBall Final Bout đọc truyện trên điện thoại E-book Earth and Legend Eternal Legacy HD Face Swap Final fury Firmware For Repencis 3.5 Fortress Under Siege Free Lookout Security Antivirus Free Norton Security - Antivirus Free NQ Mobile Security Fun app game cho galaxy Y Game iGun Zombie Game Người nhện game songoku Game xã Stress game xe tăng ghi âm cuộc gọi giệt virus trên Android Google Now GTA III beta 1 hot Hour Face hướng dẫn tăng ram khắc phục lỗi không vào được blogspot mayhem ARM v6 Mecha-Mecha Panic MultiLing Keyboard N.O.V.A Photo Effects Prints canner Repencis 3.5 Rom rom đẹp cho galaxy Y Rom Galaxy y RomByGYC SD Maid Simply Young Vol 1.7 Release Slide unlocker 2 Smart Compass Pro Spiderman Spiderman Total Mayhem STAR BATTALION stickdroid stock Stylish Sprint System cleaning tool tạo ảnh động trên điện thoại tạo bộ nhớ ảo tạo ram ảo tạo thẻ nhớ ảo tăng ram cho điện thoại tăng ram cho mobile The Heroes Of Three Kingdoms theme ICS Themes Iphone thủ thuật cho Android Thủ thuật Game Tom Clancy's tool game Toy Shot Trái đất và huyền thoại tráo đổi khuôn mặt Truyện Toriko TUT android TUTandroid TUTcook WhatsApp Messenger WinterMod Evo WP7 Themes
Ứng dụng trên điện thoại © 2012 | Template By Jasriman Sukri